Thông tin bất động sản mới nhất

Cập nhật những thông tin mua và bán bất động sản mới nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Có muôn kiểu tặng quà trong bất động sản để giữ chân khách hàng, đây là cách để thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với bất động sản. T...

Cách tặng quà để khách hàng ở lại cho công ty bất động sản

By tháng 8 11, 2017 , , ,

Có muôn kiểu tặng quà trong bất động sản để giữ chân khách hàng, đây là cách để thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với bất động sản. Tuy cách này đã cũ nhưng nó sẽ hiệu quả vì nó đánh trúng vào nhu cầu và tâm lý của khách hàng. Vậy cần tặng quà như thế nào để thu hút sự quan tâm của họ. Chúng ta sẽ bàn về vấn đề này.

Tặng vật có giá trị như vàng, điện thoại hay tiền mặt trong bất động sản

Cứ mỗi đợt sự kiện, các chương trình tặng quà lại xuất nhằm kích cầu hay tri ân khách hàng. Không khó để thấy các thông tin quảng cáo này xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng, có thể ví dụ như mua căn hộ cơ hội trúng xe SH, mua căn hộ nhận ngay điện thoại Iphone 7 Plus, thăm quan căn hộ có cơ hội bốc thăm trúng ti vi, tủ lạnh, và còn nhiều hơn nữa.
Những món quà tặng là những món quà thiết thực với cuộc sống hằng ngày của người mua nhà. Quà tặng công ty bất động sản nào cũng có thể tặng, nhưng cách tặng như thế nào để người mua ở lại với mình. Người xưa từng nói " tặng quà gì chẳng bằng cách tặng", muốn ghi điểm trong mắt khách hàng của mình thì hãy nghĩ ra những cách tặng độc đáo.
Vậy tặng như thế nào là đúng, vừa đáp ứng được mục đích tri ân khách hàng của công ty mà vẫn đầy trân trọng.

Công ty bất động sản tặng quà kèm dịch vụ gia tặng và các dịch vụ hậu mãi.

cách tặng quà công ty bất động sản
Tặng quà không bằng cách tặng.
Nguồn: Internet

Trong những năm trở lại đây, các công ty bất động sản có những ý tưởng sáng tạo đó là ngoài việc tặng quà bằng hiện vật như tiền, vàng, điện thoại... họ còn kèm thêm các dịch vụ gia tặng ưu đãi và độc đáo cho các khách hàng trong tương lai. Một số ví dụ minh chứng như tặng gói thiết kế nội thất khi mua nhà, Phí sử dụng các hệ thống tiện ích, Cam kết cho thuê căn hộ khi khách hàng chưa có nhu cầu vào ở và giá thuê tối ưu. Trong nhiều dự án khác, các chủ đầu tư còn xây dựng riêng một khu tâm linh gần ở đó để phục vụ nhu cầu tâm linh của dân cư.
Những chương trình dịch vụ này đã đánh trúng vào tâm lí người tiêu dùng. Tuy vậy, mong muốn làm đã khó, xây dựng và duy trì dịch vụ sao cho hợp lí với dự án lại càng khó hơn. Chính vì lẽ đó, các doanh nghiệp không thể làm thấu đáo trong vấn đề này.

Tặng cả 2 khi mua bất động sản: mua nhà, nhận xế hộp và ưu đãi lãi suất

Chủ đầu tư dự án The Golden Palm, tọa lạc ở mặt đường Lê Văn Lương, cách ngã tư láng hạ 60m, đã nắm bắt được nhu cầu tâm lý của khách hàng muốn khẳng định bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chủ đầu tư này đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
"Khách hàng đặt mua căn hộ dự án thành công sẽ được nhận những ưu đãi từ 2 chương trình song song". Đây là thông tin có được từ Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA,đây là một trong những đơn vị phân phối chính thực của dự án The Golden Palm.
mua nhà lãi suất 0%
Mua nhà với ưu đãi lãi suất 0%

Những khách hàng được được nhận ngay một chiếc ô tô sang trọng khi đặt mua nhà thành công, với điều kiện khách hàng đó không sử dụng gói vay tài chính. Với những khách hàng sử dụng gói vay tài chính sẽ không nhận được ô tô, nhưng bù lại sẽ nhận được ưu đãi với mức lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến ngày 31/12/2018 với chương trình "Nhận nhà trước, trả tiền sau" song song với nó là chương trình " Mua nhà được tặng ô tô"
Với bất kỳ hình thức thanh toán nào, khách chỉ cần thanh toán 25% căn hộ là có ngay một căn hộ sang trọng. Các phần còn lại sẽ được chia đều vào các đợt trả, phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng.
Nguồn: cafef.vn
Theo Trí thức trẻ
Biên soạn lại cho vui: Duy Trần

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Dịch Vụ Bất Động Sản Gia Phát

Địa chỉ: 168/75, đường D2, phường 25, Q. Bình Thạnh.
SĐT: 0909846678-0939864678
Mail: info@giaphatinvestment.vn
Website công ty bất động sản Gia Phat: giaphatinvestment.vn

You Might Also Like

0 nhận xét