Thông tin bất động sản mới nhất

Cập nhật những thông tin mua và bán bất động sản mới nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ở khu vực nhà bếp, nên lát gạch men hay làm sàn gỗ cho chung cư là câu hỏi khiến những người dân mua chung cư đau đầu. Họ băn khoăn về vấ...

Nên lát gạch men hay làm sàn gỗ cho nhà bếp chung cư?

By tháng 8 14, 2017 , , , ,

Ở khu vực nhà bếp, nên lát gạch men hay làm sàn gỗ cho chung cư là câu hỏi khiến những người dân mua chung cư đau đầu. Họ băn khoăn về vấn đề này vì khu vực nhà bếp có đặc thù riêng là thường xuyên tiếp xúc với nước, có nhiều vết bẩn và dầu mỡ trong quá trình nấu ăn.
Chọn sàn gỗ hay lát gạch cho bếp ở chung cư
Chọn sàn gỗ hay lát gạch cho bếp ở chung cư

Sàn gỗ hay gạch men mới tốt cho chung cư

Trong căn chung cư của mình, nhiều người đã chọn giải pháp lót sàn gỗ cho toàn bộ căn nhà của họ. Riêng khu vực nhà bếp, họ chọn lót gạch men, vì đây là khu vực dễ lắm bẩn, các vết bẩn do nấu ăn dính ra sàn, sau một thời gian nó sẽ bong tróc và không còn đẹp nữa.

Tuy nhiên, trong xu thế hiện nay, các chủ nhân của chung cư lại quyết định sử dụng sàn gỗ cho khu vực nhà bếp của mình. Nhiều loại sàn gỗ cao cấp, có độ bền cao, có sức chịu nước tốt đã ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp khu vực bếp của mọi gia đình ở chung cư.

sàn gỗ căn chung cư của bạn
Sàn gỗ là lựa chọn tốt cho chung cư của bạn.
Có những đặc tính tốt hơn sàn gỗ thông thường, vì thế sàn gỗ trong nhà bếp có giá thành cao hơn một chút so với sàn gỗ ở phòng khách, phòng ngủ. Dù vậy, chi phí để thiết kế sàn gỗ cho nhà bếp lại không quá cao, do khu vực bếp thường nhỏ hơn so với các khu vực khác trong nhà. Do vậy, chi phí phát sinh thêm cũng không đáng kể.

Sử dụng sàn gỗ cho căn bếp giúp cho khu vực bếp có thêm điểm nhấn, làm nổi bật sự sang trọng. lịch sự cho căn nhà của bạn. Thuận lợi khi sử dụng sàn gỗ là dễ lau chùi, sạch sẽ, an toàn, nó còn đem lại cho người dùng cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Sàn gỗ cao cấp có xuất xứ từ Maylasia, Thái Lan như sàn gỗ Robina, sàn gỗ janmi, sàn gỗ Thaixin,...thường được các chuyên gia về nhà ở khuyên dùng. Những loại sàn gỗ này có khả năng chống chịu tốt, có độ chịu ẩm cao, chịu xước tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi và phù hợp cho khu vực bếp ở chung cư.

Một số lưu ý khi lát sàn gỗ cho bếp tại chung cư

Như đã nói ở trên, khu vực bếp là nơi dễ lắm bẩn, tiếp xúc với nước nhiều, vì vậy bạn nên chọn những sàn gỗ cao cấp có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh.
Nội thất cho căn bếp chung cư của bạn
Nội thất hài hòa giúp cho căn bếp của bạn sang trọng hơn

Màu sắc, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những gam màu tối và trung tính để tạo cảm giác sạch sẽ. Vì khu vực bếp là nơi có nhiều mẫu thức ăn rơi ra ngoài, các vết dầu mỡ bắn ra khi nấu ăn. Đề xuất một số màu cơ bản: vàng nâu, màu đỏ của gỗ tự nhiên, sáp ong, màu ghi cho gian bếp hiện đại.

Để cho khu vực bếp ăn của bạn đẹp mắt, bạn nên làm sàn gỗ trước sau đó mới lắp đặt tủ bếp lên sau.
Nội thất trong khu vực bếp ăn cần có sự kết hợp khéo léo, hài hòa làm nổi bật lên một không gian bếp sang trọng, hoàn hảo cho căn chung cư của bạn.
Nguồn: Cafef.vn
Tác giả: Xuân Thắng
Viết lại cho vui: Duy Trần

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Dịch Vụ Bất Động Sản Gia Phát


Địa chỉ: 168/75, đường D2, phường 25, Q. Bình Thạnh.
SĐT: 0909846678-0939864678
Mail: info@giaphatinvestment.vn
Website công ty bất động sản Gia Phat: giaphatinvestment.vn

You Might Also Like

0 nhận xét