Thông tin bất động sản mới nhất

Cập nhật những thông tin mua và bán bất động sản mới nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau cơn sốt nhà đất, nhiều nhà đầu tư có tâm lý thận trọng hơn với xu hướng tăng giá ảo của phân khúc đất nền. Trong khi đó, phân khúc nhà...

Nhu cầu nhà phố ven khu Tây TP.HCM tăng cao

By tháng 8 16, 2017 , , , ,

Sau cơn sốt nhà đất, nhiều nhà đầu tư có tâm lý thận trọng hơn với xu hướng tăng giá ảo của phân khúc đất nền. Trong khi đó, phân khúc nhà phố ven khu Tây ở thành phố Hồ Chí Minh có xu hướng tăng vọt nhờ nhu cầu mua nhà phố của người dân tăng.
Nhà phố ven khu Tây
Nhà phố ven khu Tây đang được nhiều người ưa chuộng

Dự án xây dựng nhà phố ở Hồ Chí Minh

Nhà phố xây dựng sẵn phù hợp với nhu cầu an cư của người dân, nên tỷ lệ mua nhà phố xây sẵn ngày càng cao. Hơn nữa, nhà phố ít bị biến động về giá nên nhiều người ưa chuộng đất nền đã chuyển sang phân khúc nhà phố.

Theo ghi nhận của phóng viên từ phòng kinh doanh công ty cổ phần kinh doanh bất động sản Cát Tường, ở đợt mở bán gần đây nhất, trong một buổi sáng 300 căn nhà phố xây dựng sẵn tại Khu đô thị thương mại - dịch vụ và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh đã được bán hết. Theo báo cáo, sau gần 1 năm công bố dự án xây dựng đất nền và đã mở bán được 9 đợt, nhưng dự án vẫn còn sức nóng, thu hút được hơn 1100 người tham gia và gần 4500 sản phẩm nhà được giao dịch thành công trong đợt mở bán mới nhất.

Vào ngày 6 tháng 8, Công ty địa Ốc Vạn Xuân vừa chào bán dự án nhà phố ven khu Tây có tên Vạn Xuân Đất Việt tại Bình Tân. Với quy mô khoảng 65 căn hộ, công ty rất tự tin khi chào bán, bởi dự án này chỉ tập trung vào những khách hàng có nhu cầu mua ở thực nên không chịu tác động bởi làn sóng đầu cơ, đầu tư đất.

Các điểm nóng nhà phố ở Hồ Chí Minh

Không chỉ riêng với những dự án mới xây, các khu nhà phố ở khu vực Tây đang có lượng giao dịch tăng lên đáng kể. Các nhà môi giới bất động sản chia sẻ các khu vực Bình Trị Đông, Thạnh Lộc, Bình Hưng Hòa và Bình Thành là những điểm nóng giao dịch nhà phố tại Bình Tân.
Dự án nhà phố
Dự án nhà phố xây dựng sẵn

Thời điểm cuối kỳ năm 2016, lượng giao dịch nhà phố ở TP. Hồ Chí Minh không sôi động nhưng quí I vừa qua, lượng giao dịch nhà phố tăng nhanh làm giá cũng tăng hơn so với thời điểm trước. Ví dụ, giá một căn nhà phố diện tích 4.13cm, đúc 3 tấm, mới toanh, tọa lạc trên đường 18B, P. BÌnh Hưng Hòa, được rao giá là 2.6 tỷ đồng. tăng hơn 300tr/căn so với cuối năm 2016. Thậm chí, nhiều căn đúc 3 tấm có sân thượng, diện tích 50 đến 70m2 vị trí gần khu chợ Bình Trị Đông đang chào giá 1,3 đến 1.7 tỷ đồng, tăng gần 400 triệu / căn so với năm 2016.

Ngoài khu vực Bình Tân, các khu vực Hóc Môn và quận 12 cũng là 2 điểm nóng được ghi nhận có lượng giao dịch nhà phố và giá nhà có nhiều biến động. Các điểm nóng về giao dịch nhà phố ở Hóc Môn như Xuân Thái Sơn, Bà Điểm, Xuân Thới Thượng; ở quận 12 như P. Tân Chánh Hiệp, chợ An Phú Đông, Thạnh Lộc... giá nhà phố ở 2 khu vực này đang tăng kỷ lục.

Khu Tây TP.HCM ngày càng chú trọng và đang phát triển hạ tầng giao thông vận tải do đó thị trường bất động sản trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết. Nhiều dự án được các chủ dự án đầu tư một cách bài bản, kích thích nhu cầu người dân mua nhà phố.

Công ty TNHH Thương Mại Đầu TƯ Dịch Vụ Bất Động Sản Gia Phát

Bất động sản Gia Phát
Bất động sản Gia Phát

Địa chỉ: 168/75, đường D2, P.25, Quận Bình Thạnh
SĐT: 0909846678 - 0939864678
Mail: info@giaphatinvestment.vn
Website:giaphatinvestment.vn

You Might Also Like

0 nhận xét