Thông tin bất động sản mới nhất

Cập nhật những thông tin mua và bán bất động sản mới nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nha Trang là một địa điểm mà người Việt Nam nào cũng biết tới và đây là nơi được nhiều du khách ghé thăm. Mỗi năm, vùng đất Nha Trang chào...

Những dấu hiệu nổi bật về dự án căn hộ ở Nha Trang

By tháng 9 01, 2017 , , , ,

Nha Trang là một địa điểm mà người Việt Nam nào cũng biết tới và đây là nơi được nhiều du khách ghé thăm. Mỗi năm, vùng đất Nha Trang chào đón hơn 1 triệu khách du lịch quốc tế. Tỷ lệ khách quốc tế vào đây tăng không ngừng, từ năm 2010 đến 2016 tăng 12%, tăng 26% so với năm 2015. Những con số này cho thấy dịch vụ du lịch nơi đây ngày càng phát triển.

căn hộ
Nha Trang, nơi các dự án căn hộ nghỉ dưỡng được đầu tư nhiều nhất

Nha Trang được thành phố đầu tư và phát triển từ đất liền ra tới đảo vì vậy nơi đây thu hút du khách từ trong nước đến ngoài nước đổ về. Chính vì vậy, các dự án bất động sản theo nhau mọc lên nhanh chóng. Các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng ở đây cũng trở nên đa dạng hơn phục vụ nhu cầu của du khách.

Mấy năm gần đây, các ông lớn trong ngành bất động sản chạy đua nhau để giành những thị phần tốt cho mình với Condotel và Hometel. Lí do Condotel và Hometel nổi bật hơn các dự án khác là do nó mang lại giá trị kinh doanh cao, căn hộ luôn đảm bảo được chất lượng 5 sao. Đối với dự án này, chủ nhà không cần bỏ ra các chi phí để sửa chữa, bão dưỡng cho căn hộ vì 2 loại hình này có đơn vị quản lý chịu trách nhiệm bảo trì, nâng cấp khi căn hộ có hư hỏng hay sự cố.

Condotel và Hometel là tổ hợp của 2 loại hình bất động sản, nó vừa có chức năng hoạt động như khách sạn chức năng hoạt động của một khu căn hộ.

Hoạt động như một khách sạn

Dự án này như có hệ thống đặt phòng. Thêm vào đó là các dịch vụ tiện ích của khách sạn như hồ bơi, hộp đêm, nhà hàng, dịch vụ thư tín và dịch vụ phòng 24/24. Hơn thế nữa, ở đây khách hàng được phép mua hoàn toàn quyền sở hữu căn hộ cho mục đích nghỉ dưỡng hay cho thuê để sinh lời.
Căn hộ khách sạn
Căn hộ khách sạn

Hoạt động với chức năng của một căn hộ

Du khách được trải nghiệm cuộc sống như chính trong căn nhà của mình. Bởi căn hộ được thiết kế với đầy đủ các tiện ích như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ. Một điểm khác so với các căn hộ khác là căn hộ này phải có một đơn vị đứng ra quản lý, điều hành các vấn đề về việc cho thuê lại cũng như hoạt động hàng ngày của khách sạn.

Điểm khác biệt của 2 loại hình căn hộ này là thời gian sở hữu căn hộ lâu dài. Đối với căn hộ Hometel có pháp lý sổ hồng vĩnh viễn còn đối với Condotel người sở hữu căn hộ được quyền sở hữu 50 năm. Chủ sở hữu Hometel có quyền lựa chọn hình thức sử dụng hoặc cho thuê và không cần chia lại của đơn vị đầu tư khoảng chi phí nào.

Hiện nay, các dự án căn hộ Hometel có những ưu điểm vượt trội với khả năng sinh lời khi đầu tư vào đó. Tuy còn khá mới mẻ nhưng dự án này đã nhanh chóng thu hút được nhiều nhà đầu tư.

Điển hình là dự án 5 sao Goldcoast Nha Trang có độ cao 1 tầng với có hơn 1000 căn hộ, bên trong đó là những tiện ích cao cấp khác. Dự án này có ưu điểm là nằm ở khu vực trung tâm có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc, nơi đây là địa điểm du lịch dài ngày lí tưởng nên nhu cầu thuê căn hộ sẽ cao hơn. Ngoài ra, các hệ thống tiện ích của căn hộ và bên trong dự án cũng thu hút nhiều người mua.

dự án goldcoast
Mặt tiền của dự án Goldcoast
Theo báo cáo của CRBE, trong thời gian sắp tới nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng sẽ lớn hơn lượng cầu. Nhưng đối với loại hình Hometel, lượng cầu sẽ cao hơn lượng cung. Đây là dịp để khách hàng lựa chọn loại hình Hometel để đầu tư sinh lời.

Nói về dự án Goldcoast, chủ đầu tư này tập trung cốt lõi sản phẩm đem đến những giá trị thực cho khách hàng. Tất cả các khách hàng mua Goldcoast đều nhận được chính sách hậu đãi rất tốt.
Chủ đầu tư Goldcoast luôn tự hào mang đến sản phẩm nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu tại Nha Trang.
Nguồn: Cafef.vn

You Might Also Like

2 nhận xét

  1. Vợ chồng trẻ tìm mua căn hộ chung cư, tôi nên giới thiệu cho hai bạn ấy một chỗ rất tuyệt vời rất tuyệt khi ở đây là Aio City Bình Tân dưới sự thông minh của Hoa Lâm cùng công sức miệt mài hoàn thành công trình trong suốt thời gian qua tạo nên một Aio City rất đẹp mà đầy đủ tiện nghi, ai nấy cũng nhanh chóng chọn cho mình một căn hộ mê ly.
    Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949
    Founder & CEO Landcenter.vn - Đoàn Vương Triều
    Địa chỉ: 11 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    Email: doanvuongtrieu@gmail.com
    Phone Number: +84909166949

    Trả lờiXóa