Thông tin bất động sản mới nhất

Cập nhật những thông tin mua và bán bất động sản mới nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo phường 2, quận Tân Bình, nguyên nhân khiến 2 căn nhà nằm trên đường Tân Sơn Hòa đổ sập hoàn toàn trong đêm là do quá trình thi c...

Nguyên nhân căn nhà bị sập ở Tân Bình

By tháng 9 04, 2017 , , , , , ,

Lãnh đạo phường 2, quận Tân Bình, nguyên nhân khiến 2 căn nhà nằm trên đường Tân Sơn Hòa đổ sập hoàn toàn trong đêm là do quá trình thi công phần móng của dự án xây dựng căn nhà 4 tầng nằm giữa 2 căn nhà bị sập.
Căn nhà số 47 bị đổ sập hoàn toàn
Căn nhà số 47 bị đổ sập hoàn toàn
Vào ngày 2 tháng 9, khoảng 22h, người dân sống trên đường Tân Sơn Hòa (phường 2, quận Tân Bình) nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ ngôi nhà xung quanh mình đó là căn nhà 3 tầng ở số 41.
Nhiều người vội tới kiểm tra thì nhận thấy trên tường nhà xuất hiện nhiều vết nứt lớn. Người dân vội la lớn để những người trong căn nhà và người trong các căn nhà lân cận chạy ra ngoài, trong đó có một cụ ông đã hơn 70 tuổi. Chỉ trong chốc lát, vết nứt lan rộng, căn nhà bắt đầu sụt lún rồi đổ sập đè lên căn nhà số 47 và làm nứt tường căn nhà ở số 49.
Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân
Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân. Ảnh: Lê Trai.
Chiều 3/9, ông Trần Nhựt Thái, Chủ tịch UBND phường 2, quận Tân Bình, cho biết nguyên nhân khiến 2 căn nhà ở số 41, 47 trên đường Tân Sơn Hòa ở quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh đổ sập hoàn toàn trong đêm trươc đó là do công trình ở số 43 đang thi công phần móng đã làm cho hai căn nhà bên cạnh bị ảnh hưởng theo.
Theo ghi nhận, công trình ở nhà số 43 được nhà thấu thiết kế với 1 trệt, 4 lầu và sân thượng. Quá trình thi công phần móng đã làm sập căn nhà số 41, làm cho căn nhà này đè sập lên căn nhà số 47 và gây bể một tường căn số 49. Đối với căn nhà số 41 đã được xây dựng cách đây 15 năm.
Hiện trường vẫn đang được phong tỏa
Hiện trường vẫn đang được phong tỏa
Trước sự việc đó,chủ đầu tư công trình đã hoàn toàn nhận trách nhiệm, chấp nhận thương lượng đền bù cho những căn nhà bị thiệt hại. Trước mắt, chính quyền sẽ thuê chỗ ở tạm thời cho nạn nhân bị thiệt hại của 2 ngôi nhà trên, toàn bộ chi phí thuê nhà sẽ tính vào chi phí do chủ đầu tư bồi thường.
Ông Thái cũng cho biết thêm công trình đang xây dựng có đầy đủ giấy phép. Sau khi xảy ra sự việc, Sở Xây dựng đã đình chỉ thi công công trình trên.
Nguồn: Cafeland.vn
Xem thêm:
Thông tin dự án căn hộ ở Nha Trang tại đây
Thông tin dự án căn hộ Masteri An Phú quận 2
Cách tặng quà giữ khách của công ty Bất động sản  

You Might Also Like

0 nhận xét