Thông tin bất động sản mới nhất

Cập nhật những thông tin mua và bán bất động sản mới nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đảo Kim Cương là đảo duy nhất nằm ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư dự án Đảo Kim Cương là  Tập đoàn Kusto Home (Tập đoàn đa...

Giới thiệu dự án Đảo Kim Cương quận 2

By tháng 8 28, 2017 , , , ,

Đảo Kim Cương là đảo duy nhất nằm ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư dự án Đảo Kim Cương là Tập đoàn Kusto Home (Tập đoàn đa quốc gia uy tín hàng đầu tại Singapore). Dự án nằm dọc ven sông Sài Gòn và sông Giông Ông Tố, liền kề trung tâm hành chánh quận 2. Ở một vị trí chiến lược thuộc khu đô thị mới Quận 2, khu dân cư cao cấp Đảo Kim Cương hứa hẹn sẽ là một nơi đáng sống cho cộng đồng sinh sống tại đây.
Dự án đảo Kim Cương tại Quận 2
Dự án đảo Kim Cương tại Quận 2


3 YẾU TỐ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN ĐẢO KIM CƯƠNG

Có thể nói, đảo Kim Cương được ví như hòn ngọc trong lòng thành phố, nó sở hữu các yếu tố đắt giá giống như cái tên của nó.

Vị trí đắc địa ven sông

Vị trí đắc địa của dự án đảo kim cương

Với vị trí thuận lợi ven sông, Dự án Đảo Kim Cương quận 2 được tận hưởng toàn bộ lợi ích như không khí trong lành, những cái nóng mùa hè sẽ không còn nữa khi cơn gió dịu từ sông thổi vào,… Dự án này còn đem đến cho cư dân tầm nhìn toàn cảnh 360 độ hướng sông và trung tâm thành phố.

Sự riêng tư

Bạn muốn tìm cho mình và gia đình một khoảng riêng tư, cách biệt với thành phố ồn ào nhưng vẫn dễ dàng di chuyển vào thành phố làm việc. Nếu bạn đã có suy nghĩ đó thì Đảo Kim Cương là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đảo Kim Cương quận 2 là hòn đảo biệt lập giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh, nó mang đến cho gia đình bạn sự riêng tư và yên bình. Ở đây, bạn sẽ tìm kiếm được những người bạn tuyệt vời khi những người hàng xóm có cùng phong cách sống với bạn. 

Không gian

Nét chủ đạo trong ý tưởng thiết kế dự án này là tập trung vào thiên nhiên do ông Arata Isozaki kiến trúc sư người Nhật thiết kế. Với tổng diện tích của dự án lên tới 8 hecta, trong đó 87.5% được đầu tư cho không gian xanh. Ngoài ra, Đảo Kim Cương còn có các tiện ích xanh khác như hồ sinh thái, ao rạch sen súng với tổng diện tích lên tới 1.5 ha, hồ bơi hơn 2000 m2. Bên cạnh đó là những tiện ích đi kèm khác như câu cá, du thuyền, rạp chiếu phim, thư viện ngoài trời được xây dựng ở ven sông và các cửa hàng mua sắm dạng sang khác được xây dựng tại đây.
Hồ bơi dự án đảo kim cương
Hồ bơi tràng khoáng giúp khỏe người và đẹp da
Thấu hiểu được nhu cầu của gia đình Việt, dự án Đảo Kim Cương quận 2 đã hình thành và kiến tạo một phong cách sống đặc trưng cho những con người sang trọng và đẳng cấp. Chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút di chuyển bằng xe hơi hoặc taxi nước, Đảo Kim Cương chính là hòn đảo lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Đây là một hòn đảo với những con người hiện đại, đẳng cấp của một thành phố mới
Xem thêm dự án bất động sản Masteri An Phú tại đây 
https://giaphatbds.blogspot.com/2017/08/dau-tu-thi-truong-nha-dat-viet-nam.html

You Might Also Like

0 nhận xét