Thông tin bất động sản mới nhất

Cập nhật những thông tin mua và bán bất động sản mới nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi mua căn hộ, ngoài vị trí, giá bán, tiến độ xây dựng, đơn vị đầu tư,… thì hệ thống tiện ích dự ánlà một trong các yếu tố tiên quyết để q...

Tiện ích của dự án Masteri An Phú Quận 2

By tháng 8 30, 2017 , , ,

Khi mua căn hộ, ngoài vị trí, giá bán, tiến độ xây dựng, đơn vị đầu tư,… thì hệ thống tiện ích dự ánlà một trong các yếu tố tiên quyết để quyết định đây có phải là nơi đáng sống hay không? TIếp nối thành công của 3 dự án trước của thương hiệu Masteri, Masteri An Phú quận 2 được đầu tư xây dựng hiện đại và sang trọng, hứa hẹn mang đến cho người dân một không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn.
Dự án Masteri An Phú quận 2
Dự án Masteri An Phú quận 2

Không gian sống thượng lưu với tiện ích nội khu đầy đủ

Cuộc sống đẳng cấp tại căn hộ Masteri An Phú được thể hiện qua mảng xanh rộng lớn với nhiều khu tiểu cảnh như công viên, hồ điều hòa cảnh quan,  các hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như siêu thị, hồ bơi, phòng gym,.  đáp ứng mọi nhu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu.

Masteri An Phú là dự án được thiết kế hiện đại, phong cách dành riêng cho giới thượng lưu. 3 phân khúc Masteri An Phú nhắm đến: căn hộ cao cấp, căn hộ hiện đại, căn hộ hạng sang.

Mật độ phủ xanh cao:

Một không gian sống gần gũi với thiên nhiên được nhà đầu tư chú trọng, CĐT Thảo Điền Investment đã dành hơn 75% để xây dựng các khoảng xanh… Tất cả góp phần mang đến bầu không khí thoáng mát, trong lành ở một nơi đô thị ồn ào đầy khói bụi. Masteri An Phú Quận 2 tạo cảm giác yên bình và riêng tư sau một ngày làm việc vất vả. Nơi mỗi người có thể thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng cho một ngày làm việc tiếp theo và những ngày mới với mục tiêu mới trong tương lai.

View sông thoáng mát

Sở hữu vị trí đắc địa, cách sông Sài Gòn khoảng 200m, Masteri An Phú thừa hương nguồn lợi từ sông Sài Gòn, các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc mở, vì vậy bạn có thể ngắm toàn cảnh sông Sài Gòn thơ mộng, tận hưởng luồng gió mát lành từ dòng sông.

Đa dạng tiện ích:

Masteri An Phú quận 2 được xây dựng trên 1 khu đất rộng khoảng 10.000m2, Tất cả các tiện ích được tích hợp trong một không gian duy nhất gồm có khu căn hộ cao cấp, khu văn phòng, trung tâm thương mại.
Tiện ích cho người sống ở đây khi chủ đầu tư cho xây dựng 2 tầng hầm để xe rộng rãi có sức chứa 500 xe hơi và hơn 700 xe gắn máy, 3 tầng dịch vụ và thương mại cung cấp những sản phẩm từ bình dân đến cao cấp phục vụ nhu cầu cầu sinh hoạt, mua sắm, giải trí, vui chơi ăn uống của người dân nơi đây.

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Masteri An Phú quận 2 gồm: Hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể thao gym và yoga, khu chăm sóc sắc đẹp spa, mỹ viện. Cư dân nơi đây sử dụng đầy đủ các dịch vụ mà không cần phải di chuyển xa..

You Might Also Like

1 nhận xét

  1. Vợ chồng trẻ tìm mua căn hộ chung cư, tôi nên giới thiệu cho hai bạn ấy một chỗ rất tuyệt vời rất tuyệt khi ở đây là Aio City Bình Tân dưới sự thông minh của Hoa Lâm cùng công sức miệt mài hoàn thành công trình trong suốt thời gian qua tạo nên một Aio City rất đẹp mà đầy đủ tiện nghi, ai nấy cũng nhanh chóng chọn cho mình một căn hộ mê ly.
    Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949
    Founder & CEO Landcenter.vn - Đoàn Vương Triều
    Địa chỉ: 11 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    Email: doanvuongtrieu@gmail.com
    Phone Number: +84909166949

    Trả lờiXóa